Vinanutrifood với sứ mệnh giải phóng giá trị sản xuất của nền nông nghiệp Việt đang nhanh chóng trở thành thương hiệu tiêu dùng dẫn đầu xu thế 4.0 và chuyển đổi số.
Những ngày gần đây, diễn biến của dịch Covid-19 trở thành tâm điểm của dư luận xã hội. Song song với đó là nhu cầu về hàng tiêu dùng ngày càng trở nên thiết thực. Lội ngược dòng Covid, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam Vinanutrifood vươn lên trở thành thương hiệu nội địa uy tín tại Việt Nam. Với lợi thế tự chủ về vùng nguyên liệu và nhà máy đạt chuẩn khắt khe nhất, tất cả các sản phẩm thuộc Vinanutrifood đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của cuộc sống mỗi người dân.
Với phương châm “Sản phẩm Việt – Tinh hoa Việt”, Vinanutrifood tập trung vào các sản phẩm có thành phần từ thảo mộc tự nhiên vừa thân thiện với môi trường vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ những mặt hàng thiết yếu của cuộc sống như các chế phẩm sữa dinh dưỡng dành cho mọi lứa tuổi kết hợp với đường Isomalt từ củ cải phòng chống bệnh tiểu đường, sữa tắm, dầu gội thảo dược, nước lau sàn hữu cơ không tạo bọt, thức uống dinh dưỡng và thực phẩm bảo vệ sức khoẻ được chiết xuất từ tinh chất hữu cơ và thảo dược quý hiếm,… Hơn nữa, sản phẩm của Vinanutrifood cũng phù hợp người Việt với mức giá hợp lý.
Từ cuối tháng 6 đến nay, sản phẩm của Vinanutrifood đã phủ khắp 63 tỉnh thành cả nước với hơn 200 cửa hàng Nutri Mart. Chuỗi siêu thị hệ thống này mang một làn gió mới đáp ứng tiêu chí An toàn – Thân thiện – Tiện lợi cho người tiêu dùng. Trong bối cảnh kinh tế đất nước gặp nhiều khó khăn, siêu thị thực hiện bán hàng bình ổn giá nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như cùng cả nước chung tay quyết thắng đại dịch.
Bên cạnh giải pháp kinh doanh truyền thống, đưa sản phẩm vào các chuỗi siêu thị, Vinanutrifood cũng dẫn đầu xu thế 4.0 và chuyển đổi số. Công ty mở gian hàng chính hãng trên các sàn TMĐT phổ biến tại Việt Nam như Tiki, Lazada, Sendo, Shopee và khẳng định chất lượng Việt Nam và có thể sánh ngang với các sản phẩm ngoại nhập, thậm chí tốt hơn và giá thành phù hợp với mức tiêu dùng của người Việt.
Trong khi các thương hiệu ngoại đang chiếm lĩnh trên sàn TMĐT, thậm chí là các sản phẩm ship từ nước ngoài về Việt Nam tạo nên một thị trường kinh doanh online có sức mạnh cạnh tranh cực kỳ khốc liệt. Thương hiệu đặt mục tiêu lớn trong việc thu hút sự chú ý và tạo dựng niềm tin đối với khách hàng. Hình ảnh gian hàng trên các sàn TMĐT được thiết kế bắt mắt, rõ ràng, các sản phẩm đều có thông tin đầy đủ như thành phần, lợi ích, hướng dẫn sử dụng, hạn sử dụng và giấy phép thương hiệu, sản phẩm và an toàn thực phẩm. Từ đó, người dùng có thể tự tìm hiểu thông tin về sản phẩm cũng như an tâm khi lựa chọn Vinanutrifood đồng hành trong cuộc sống.
Ngoài ra, thương hiệu cũng thường xuyên livestream, đăng tải các bài chia sẻ kinh nghiệm giữ gìn sức khỏe và chăm sóc bản thân trong mùa dịch. Công ty luôn lấy tiêu chí sức khỏe và lợi ích của người tiêu dùng làm mục tiêu để cố gắng hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình trở nên tốt nhất và phù hợp với người dân theo từng giai đoạn.
Trong bối cảnh dịch Covid phức tạp ở nhiều tỉnh thành, thương hiệu phối hợp chặt chẽ với sàn TMĐT và các đơn vị vận chuyển để đảm bảo an toàn cho người dùng khi nhận hàng và thời gian giao hàng. Với hình thức kinh doanh online áp dụng công nghệ 4.0 này, công ty góp phần vào chủ chương thực hiện chuyển đổi số, hiện đại hóa đất nước và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Từ đây, người dân “ở nhà phòng chống dịch” mà vẫn có thể mua được những sản phẩm tiêu dùng chất lượng.
Các dòng sản phẩm thuộc Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam chủ yếu là mặt hàng thiết yếu có lợi cho sức khỏe, tăng sức đề kháng cho người sử dụng. Đây cũng là những sản phẩm cần thiết cho mùa dịch nhận được sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng trên khắp cả nước. Nhận thấy sự cấp thiết trong giai đoạn này, công ty đã ngay lập tức tung chương trình khuyến mãi khủng và tặng nhiều voucher giảm giá cho các đơn hàng. Thêm vào đó là chính sách freeship hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch.
Tận dụng những ưu thế kinh doanh công nghệ thời đại 4.0, Vinanutrifood vươn lên trở thành thương hiệu tiêu dùng nhanh chiếm lĩnh thị trường Việt. Không chỉ kinh doanh truyền thống tại các chuỗi siêu thị Nutri Mart, công ty phủ sóng các sàn thương mại điện tử lớn tạo sức mạnh cạnh tranh với các thương hiệu nội – ngoại trên thị trường hiện nay.
Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam Vinanutrifood
- Website: https://vinanutrifood.vn/
- Hotline: 0945.887.333
- Shopee: https://shopee.vn/vinanutrifood
- Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/vinanutrifood
- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/vinanutrifood-viet-nam1627028489