[Cafebiz] 200 siêu thị Nutri Mart đồng loạt “cháy hàng” trong ngày đầu tiên mở bán

Trong cùng một ngày 27/6, 200 chi nhánh siêu thị Nutri Mart đồng loạt mở bán và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng. Đây là niềm động lực to lớn cho sự phát triển bền vững của chuỗi siêu thị trong tương lai.

Nutri Mart là chuỗi siêu thị chuyên cung cấp các sản phẩm “made in VietNam”. Đi ngược với chiến lược phát triển thương hiệu của các siêu thị trên thị trường, khi đến với Nutri Mart, khách hàng có thể tìm thấy 100% các mặt hàng tiêu dùng là sản phẩm “Thuần Việt”. Từ dầu gội – xả, nước giặt – xả, kem đánh răng, sữa tắm,… hay các thực phẩm sức khỏe như sữa bột, cao uống liền,… đến các loại thực phẩm như bánh kẹo, thạch, cà phê, trà hòa tan,… Ở đây, hầu như những mặt hàng thiết yếu phục vụ cho cuộc sống đều được bày bán vô cùng phong phú đa dạng.

Trong ngày mở bán đầu tiên, các siêu thị Nutri Mart nhận được sự quan tâm đặc biệt đối với người tiêu dùng Việt. Khách hàng không chỉ lựa chọn Nutri Mart là điểm đến vì có nhiều chương trình ưu đãi lớn như “Mua 1 tặng 1”, giảm giá lên tới 50% và nhận được nhiều món quà cực lớn đến từ phía công ty. Mà đơn giản tinh thần tự hào đối với các sản phẩm do người Việt làm ra đã thôi thúc khách hàng tự tìm đến các chuỗi siêu thị trong ngày trọng đại.

Các cửa hàng Nutri Mart liên tục "cháy hàng" trong ngày khai trương
Các cửa hàng Nutri Mart liên tục “cháy hàng” trong ngày khai trương

Nutri Mart ra đời mong muốn đồng hành cùng nông nghiệp Việt Nam phát triển những sản phẩm tinh túy của dân tộc, với những tiêu chuẩn nghiêm khắc và khắt khe bậc nhất của thế giới. Nhận được sự đón nhận tích cực từ phía khách hàng là động lực to lớn để siêu thị có những đột phá trong tương lai, xứng đáng là một startup kỳ lân thế hệ mới của Việt Nam.

Sự tin tưởng của khách hàng là động lực to lớn giúp Nutri Mart nỗ lực từng ngày

Các siêu thị Nutri Mart liên tiếp phản hồi “cháy hàng” mặc dù đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho đợt ra mắt lần này. Doanh số thu về chính là bước đầu khẳng định giấc mơ “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” đã trở thành hiện thực. Lần đầu tiên, một chuỗi siêu thị của người Việt lại mang về những giá trị “không tưởng” đến như vậy. Nhìn thấy màu xanh thương hiệu của Nutri Mart đồng loạt phủ sóng trên khắp các tỉnh thành cả nước chính là niềm hạnh phúc vô bờ bến khi đạt được giấc mơ đem tới những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng.

Không dừng ở lại những thành công này, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam Vinanutrifood tiếp tục trong hành trình mang sản phẩm Việt đến với người Việt. Trong chiến lược dài hạn, doanh nghiệp định hướng đạt 10.000 cửa hàng trong năm năm tới. Đây chắc chắn sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều thương hiệu Việt khi khởi nghiệp với nền nông nghiệp công nghệ cao.

Nhận thấy đối sách quan trọng nhất để cạnh tranh với hàng nước ngoài là doanh nghiệp Việt cần phải nâng cao chất lượng sản phẩm, tổ chức hiệu quả các chuỗi khép kín từ sản xuất đến phân phối. Ban lãnh đạo Nutri Mart xác định mục tiêu lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi, sử dụng nền tảng sản xuất sẵn để tạo ra các sản phẩm có giá trị thực sự, an toàn cho người tiêu dùng và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường. Thông qua việc đem tới các sản phẩm chất lượng, Nutri Mart đang hàng ngày nỗ lực để trở thành đại diện của SẢN PHẨM VIỆT – TINH HOA VIỆT, là niềm tự hào của người Việt Nam khi nhắc tới các sản phẩm từ nền sản xuất nước nhà với bạn bè quốc tế.

Nguồn: https://cafebiz.vn/200-sieu-thi-nutri-mart-dong-loat-chay-hang-trong-ngay-dau-tien-mo-ban-20210701114215372.chn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0819.228.865