[Doanh Nghiệp Pháp Luật] Lần đầu tiên nông sản Việt lên kệ 200 siêu thị Nutri Mart và xuất hiện trên 20 sàn thương mại điện tử Việt Nam – Quốc tế

Trong bối cảnh đại dịch, tháng 6/2021, nhắc đến một điểm sáng khởi sắc của kinh tế nước ta thì phải kể đến sự kiện Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Vinanutrifood thần tốc mở bán 200 cửa hàng Nutri Mart, góp phần nâng tầm giá trị nông sản Việt. Cùng với đó là đánh dấu lần đầu tiên nông sản nước nhà lên kệ 200 siêu thị Nutri Mart và xuất hiện trên 20 sàn thương mại điện tử Việt Nam – Quốc tế.

Việt Nam là đất nước có truyền thống và kinh nghiệm lâu đời trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp. Trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện của nền kinh tế nước nhà, nông nghiệp vẫn là ngành sản xuất vật chất cơ bản, giữ vai trò quan trọng.

Với những tiêu chuẩn ngày càng khắt khe hơn, nông sản Việt ngày càng giữ được “chỗ đứng” quan trọng, xuất hiện phổ biến hơn trong các kênh bán lẻ truyền thống và hiện đại trong nước cũng như quốc tế. Đây cũng chính là nỗ lực của những doanh nghiệp thuần Việt trong hành trình khẳng định và chinh phục người tiêu dùng trong nước.

Vùng nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng sản phẩm là tốt nhất
Hình ảnh: Vùng nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng sản phẩm là tốt nhất

Trong bối cảnh đại dịch, tháng 6/2021, nhắc đến một khởi sắc lạc quan của kinh tế nước ta thì phải kể đến việc doanh nghiệp “Thuần Việt” Vinanutrifood, thần tốc mở bán 200 cửa hàng Nutri Mart góp phần nâng tầm giá trị nông sản Việt. Vì vậy, lần đầu tiên nông sản nước nhà lên kệ 200 siêu thị Nutri Mart và xuất hiện trên 20 sàn thương mại điện tử Việt Nam – Quốc tế.

Nông sản Việt luôn là niềm tự hào và nỗ lực của Nutri Mart.
Xã hội phát triển, đời sống của con người được nâng cao thì nhu cầu về lương thực, thực phẩm cũng ngày càng tăng cả về số lượng lẫn chất lượng. Đặc biệt, trong bối cảnh hội nhập hiện nay, đặt ra thử thách cũng như cơ hội cho nông sản Việt trên cả thị trường trong nước cũng như quốc tế

Vùng nguyên liệu của Nutri Mart vinh dự nhận chứng chỉ tiêu chuẩn GlobalGAP quốc tế
Hình ảnh: Vùng nguyên liệu của Nutri Mart vinh dự nhận chứng chỉ tiêu chuẩn GlobalGAP quốc tế

Hiểu được điều đó, Vinanutrifood là một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam chú trọng vào công nghệ nuôi trồng nông sản hữu cơ để đảm bảo cung cấp được nông sản an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Khi nhiều đơn vị kinh doanh khác thường chạy theo lợi nhuận mà sử dụng các loại thuốc bảo vệ thực vật quá liều lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng. Vinanutrifood chọn một con đường riêng và đã đạt được “quả ngọt” cho những nỗ lực của mình. Chính vì vậy, Nutri Mart hoàn toàn tự chủ trong việc cung cấp nguồn nguyên liệu nông sản hữu cơ phục vụ cho nhà máy sản xuất để tạo ra các chế phẩm hàng tiêu dùng từ nông sản chế biến sâu.

Một chi nhánh siêu thị Nutri Mart đi vào hoạt động tại Hà Nội
Hình ảnh: Một chi nhánh siêu thị Nutri Mart đi vào hoạt động tại Hà Nội

Theo ông Phạm Quang Trường – Chủ tịch HĐQT Vinanutrifood: “Chứng nhận GlobalGAP là minh chứng cho những cố gắng, nỗ lực cũng như hướng đi đúng đắn của doanh nghiệp nhằm đem đến những sản phẩm có chất lượng thực sự cho cộng đồng. Là động lực để chúng tôi, những doanh nghiệp đi xây nền móng cho nông nghiệp công nghệ cao Việt Nam, ngày một vững tin trên con đường đưa nông sản Việt Nam vươn ra thế giới bằng những sản phẩm khác biệt.”

Cuối tháng 6/2021, sự kiện đáng tự hào cho nông sản Việt khi được lên kệ 200 siêu thị Nutri Mart.

Trong bối cảnh đại dịch, trước sự “ảm đạm” của nền kinh tế, sự kiện này đánh dấu cho những nỗ lực của doanh nghiệp Việt với tinh thần “ngược dòng bão” vươn lên. Với 200 cửa hàng được mở bán trên khắp 63 tỉnh thành, nông sản Việt sau chế biến với các tiêu chuẩn chất lượng cao, an toàn được đưa đến tận tay người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Sự kiện tự hào cho nông sản Việt khi được lên kệ 200 siêu thị Nutri Mart trong cuối tháng 6 2021
Hình ảnh: Sự kiện tự hào cho nông sản Việt khi được lên kệ 200 siêu thị Nutri Mart trong cuối tháng 6 2021

Lần đầu tiên nông sản Việt đạt tiêu chuẩn xuất hiện trên 20 sàn thương mại điện tử Việt Nam – Quốc tế.
Sự phát triển nhanh chóng công nghệ càng khẳng định được tầm quan trọng của hình thức bán lẻ thông qua các sàn thương mại điện tử. Tận dụng triệt để kênh bán lẻ này sẽ mang đến những lợi ích kinh tế to lớn cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Do vậy, không chỉ chú trọng mở bán tại các siêu thị Nutri Mart, Vinanutrifood cũng hướng đến kênh thương mại trực tuyến. Lần đầu tiên nông sản Việt được xuất hiện phổ biến trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam như Tiki, Lazada, Sendo, Shopee,… hay quốc tế như Amazon, Ebay, Alibaba,… Đây chính là minh chứng cho sự nỗ lực rất lớn của thương hiệu “Thuần Việt” trong hành trình khẳng định vị thế nông sản hữu cơ.

Nutri Mart khẳng định chất lượng sản phẩm với vùng nguyên liệu đạt tiêu chuẩn GlobalGAP
Hình ảnh: Nutri Mart khẳng định chất lượng sản phẩm với vùng nguyên liệu đạt tiêu chuẩn GlobalGAP

Không còn là niềm tự hào của riêng nhà sản xuất, đây cũng là niềm tự hào của người Việt, của nông nghiệp Việt và nông sản Việt. Sự kiện này của Nutri Mart chắc chắn sẽ nguồn cảm hứng to lớn cho nhiều doanh nghiệp Việt có ước mơ, hoài bão muốn cống hiến cho nền nông nghiệp Việt Nam, cho nền kinh tế Việt Nam ngày một hùng cường vững mạnh.

Nguồn: http://doanhnghiepphapluat.vn/lan-dau-tien-nong-san-viet-len-ke-200-sieu-thi-nutri-mart-va-xuat-hien-tren-20-san-thuong-mai-dien-tu-viet-nam-quoc-te.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *