[Pháp Luật] Vượt khó COVID-19, Vinanutrifood khai trương 200 cửa hàng Nutri Mart

Giấc mơ đưa những sản phẩm Việt chất lượng đến tay người tiêu dùng khắp cả nước, góp phần xây dựng niềm tự hào “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” là niềm ấp ủ bấy lâu của ban lãnh đạo Nutri Mart – Vinanutrifood.

Từ ngày 27-6, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Vinanutrifood khai trương 200 cửa hàng trong chuỗi siêu thị Nutri Mart tại ba miền Bắc – Trung – Nam. Sự kiện khai trương 200 cửa hàng Nutri Mart là cột mốc đánh dấu sự bùng nổ của một chuỗi siêu thị Việt chinh phục người Việt Nam, đưa giấc mơ hướng đến một “Thương hiệu Việt” chuyên sản xuất và phân phối 100% sản phẩm Việt.
Tại đây, người tiêu dùng có thể tìm thấy các mặt hàng nông sản do chính người Việt làm ra. Trong đó, các loại hoa quả sạch, rau củ tươi ngon có nguồn gốc từ vùng nông trại định hướng nông nghiệp hữu cơ Organi Farm thuộc Công ty cổ phần Nông trại hữu cơ Việt Nam đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GlobalGAP.

Đây là yếu tố đem lại những cam kết chất lượng đối với người tiêu dùng trong giai đoạn thực phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ tràn lan trên thị trường gây mất niềm tin của người tiêu dùng trong nước.

Nhiều cửa hàng Nutri Mart được khai trương trong ngày 27-6
Hình ảnh: Nhiều cửa hàng Nutri Mart được khai trương trong ngày 27-6

Bên cạnh đó, Nutri Mart cũng tập trung đẩy các ngành hàng khác có thương hiệu Việt ra mắt với người tiêu dùng. Trên các kệ bán tại siêu thị có đủ các mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống từ dầu gội, dầu xả, sữa tắm, các loại nước giặt xả, nước lau sàn, nước rửa chén, nước rửa thực phẩm,… đến những loại thực phẩm thiết yếu như sữa bột, cà phê, ngũ cốc, trà hòa tan,…

Những mặt hàng “Made in Vietnam” này không chỉ là niềm tự hào của nhãn hàng, mà chứa đựng cả niềm tin yêu, trách nhiệm của nhà sản xuất trong công cuộc tạo dựng chuỗi siêu thị hữu cơ dành cho người Việt. Những quy chuẩn về nhà máy sản xuất, quy cách đóng gói, bảo quản sản phẩm được kiểm duyệt khắt khe để sản phẩm đến tay người tiêu dùng thật chất lượng nhất.

Việc đưa các sản phẩm thương hiệu Việt vào các chuỗi siêu thị Nutri Mart đã tạo được hiệu ứng cộng hưởng mạnh mẽ trên phạm vi toàn quốc. Đây cũng là tiền đề để phát triển thị trường trong nước nhằm góp phần thúc đẩy sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt Nam. Thông qua tập trung nguồn lực đẩy mạnh các hoạt động phát triển thị trường, lãnh đạo Nutri Mart gửi gắm cả niềm tự hào của người tiêu dùng trong nước đối với các sản phẩm Việt.

Nutri Mart sẽ có chính sách hỗ trợ và chương trình khuyến mãi lớn, quà tặng đi kèm trong chuỗi sự kiện mở bán tại các siêu thị
Hình ảnh: Nutri Mart sẽ có chính sách hỗ trợ và chương trình khuyến mãi lớn, quà tặng đi kèm trong chuỗi sự kiện mở bán tại các siêu thị

Theo lãnh đạo Vinanutrifood, Nutri Mart sẽ mở rộng kênh phân phối hàng Việt tại các khu vực tập trung đông dân cư, khu công nghiệp, vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa, biên giới,… Giữa nhà sản xuất, kinh doanh với nhà phân phối, đại lý Nutri Mart trong cả nước cũng luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên trên hết, thông qua những chính sách hỗ trợ và các chương trình khuyến mãi lớn, quà tặng khủng đi kèm trong chuỗi sự kiện mở bán tại các siêu thị.

Trong bối cảnh của dịch COVID-19, Vinanutrifood đang nỗ lực bứt phá thần tốc để mang sản phẩm Việt chất lượng quốc tế đến tận tay người tiêu dùng Việt. Nutri Mart tham vọng đạt 1000 cửa hàng trong 6 tháng cuối năm 2021 để trở thành sự lựa chọn hàng đầu, niềm tự hào của người tiêu dùng Việt.

Nguồn: https://plo.vn/thi-truong-tieu-dung/vuot-kho-covid19-vinanutrifood-khai-truong-200-cua-hang-nutri-mart-996009.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *