[Kinh doanh và Biên mậu] Nutri Mart tham vọng đạt 1.000 cửa hàng trong 6 tháng cuối năm

Từ ngày 27/6 – đến 3/7/2021, Công ty cổ phần dược phẩm Vinapharma-group khai trương chuỗi 200 siêu thị Nutri Mart trên khắp địa bàn cả nước.

Không giống với các hệ thống siêu thị khác, Nutri Mart lựa chọn hướng đi khác biệt khi tự chủ được nguồn nguyên liệu đầu vào. Đồng thời, áp dụng các hình thức mua hàng sử dụng công nghệ thông minh AI vào chuỗi phân phối và cung cấp các sản phẩm được bày bán tại chuỗi siêu thị này.

Nhiều cửa hàng được khai trương
Hình ảnh: Nhiều cửa hàng được khai trương

Theo đó, Nutri Mart sở hữu vùng nguyên liệu được sự quản lý bởi Công ty Cổ Phần Nông Trại Hữu Cơ Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế GlobalGAP với vùng nguyên liệu trải dài trên các tỉnh thành khắp cả nước như: Hòa Bình, Hưng Yên, Hải Dương, Đà Lạt,… và sẽ tiếp tục mở rộng mở rộng tới nhiều nơi khí hậu thổ nhưỡng phù hợp trên toàn quốc.

Nhân dịp khai trương, tại các Nutri Mart có nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn danh cho khách hàng như: Mua 1 tặng 1, giảm giá lên tới 50% cho các sản phẩm, tặng quà không giới hạn.

Nutri Mart là chuỗi siêu thị bán lẻ của người Việt – 100% thương hiệu Việt, các sản phẩm bày bán tại đây được chế biến sâu từ nông sản và dược liệu nước nhà. Nutri Mart đưa sản phẩm Việt tới gần hơn với gia đình Việt để người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam.

Ngoài phân phối tại chuỗi siêu thị Nutri Mart Vinanutrifood đã phát triển trên nền tảng tại 20 sàn thương mại điện tử trong nước như Shopee, Lazada, Tiki…và các sàn thương mại điện tử quốc tế như Amazon, Alibaba, Ebay và các kênh xuất khẩu quốc tế khác.
Chưa dừng lại ở đó, Nutri Mart đặt mục tiêu đến hết năm 2021 số điểm bán sẽ lên đến hơn 1000 cửa hàng.

Đây chắc chắn sẽ là một thử thách tương đối khó khăn bởi trước tình hình đại dịch Covid-19 đã và đang gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế, rất nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ liên tiếp tuyên bố phá sản. Nhưng bằng mục tiêu rõ ràng, tận dụng tối đa những nền tảng sẵn có, Nutri Mart đã “vượt qua sóng dữ” không những đạt được những thành công mà còn tiếp tục vươn lên trở thành điểm đến tin cậy của hàng triệu gia đình Việt.

Để hiện thực hóa mục tiêu đã được đề ra, đòi hòi trong vòng 6 tháng cuối năm Nutri Mart cần nỗ lực hơn nữa, luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi, nâng cao chất lượng dịch vụ. Lấy yếu tố con người làm trọng tâm trong chiến lược phát triển.

Ông Phạm Quang Trường – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần dược phẩm Vinapharma – Group cho biết: “Khi xây dựng lên hệ thống phân phân phối chuỗi siêu thị bán lẻ này chúng tôi mong muốn giúp cho người tiêu dùng Việt có thể dễ dàng tiếp cận hơn với những sản phẩm Việt chất lượng cao bảo vệ sức khỏe, vừa tạo ra cơ hội việc làm, cơ hội kinh doanh, đem lại cuộc sống hạnh phúc cho hàng triệu người”.

Nguồn: https://kinhdoanhvabienmau.vn/tin-tuc-su-kien/nutri-mart-tham-vong-dat-1000-cua-hang-trong-6-thang-cuoi-nam/144-300-8069.kdbm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *