[24h] Vinanutrifood mở bán thành công 200 chi nhánh Nutri Mart, giá trị nông sản tăng vọt

Sự kiện khai trương chuỗi siêu thị Nutri Mart ngày 27/06/2021 với 200 chi nhánh trên các tỉnh thành cả nước đánh dấu một mốc quan trọng giúp đẩy mạnh công nghiệp chế biến nông sản, gia tăng giá trị nông sản Việt trước những thách thức về đầu ra trong thời gian qua.

Nếu như trước đây các mặt hàng nông sản của người Việt phải đối mặt với tình trạng được mùa mất giá, hay do thiên tai bão lũ mà tổng sản lượng giảm, người dân lao đao tìm đầu ra cho sản phẩm thì giờ đây, với sự ra đời của chuỗi siêu thị Nutri Mart chuyên cung cấp các mặt hàng nông sản chế biến sâu giúp giải quyết hiệu quả các vấn đề trên.

Là một trong những đơn vị cung cấp hoàn toàn 100% các sản phẩm “made in VietNam”, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam Vinanutrifood đẩy mạnh vào chuỗi siêu thị hệ thống Nutri Mart các sản phẩm thuần Việt và được đông đảo khách hàng trên khắp các tỉnh thành cả nước đón nhận.

Chuỗi siêu thị Nutri Mart mở ra một kỷ nguyên mới của các sản phẩm Việt
Hình ảnh: Chuỗi siêu thị Nutri Mart mở ra một kỷ nguyên mới của các sản phẩm Việt

Trong ngày 27/06/2021, Vinanutrifood mở bán thành công 200 chi nhánh Nutri Mart trên khắp các tỉnh thành cả nước. Đặc biệt là các cửa hàng tại miền Bắc và miền Trung đã tạo một làn sóng mạnh mẽ, tác động đến thói quen tiêu dùng của người Việt. Chuỗi siêu thị này không chỉ là nơi để bày bán những sản phẩm tinh hoa của nông sản và dược liệu Việt mà còn khơi dậy niềm tự hào của những con người Việt Nam, gói trọn tinh hoa văn hóa Việt trong từng dòng sản phẩm Việt.

Để có được thành quả “chín ngọt” như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến những nỗ lực của ban lãnh đạo công ty trong việc tự chủ về vùng nguyên liệu và nhà máy sản xuất. Vinanutrfood sở hữu vùng nguyên liệu được trồng theo định hướng nông nghiệp hữu cơ, không thuốc trừ sâu, không chất bảo quản và đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GlobalGAP, an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, với hai nhà máy sản xuất công suất lớn, đạt tiêu chuẩn GMP – WHO và FDA Hoa Kỳ với máy móc hiện đại, nhập khẩu 100%, công ty có đủ điều kiện để sản xuất các mặt hàng đáp ứng tiêu chuẩn của thị trường trong nước và trong tương lai hướng đến xuất khẩu.

Nông sản Việt Nam trở thành những sản phẩm có chất lượng và giá trị kinh tế cao trên kệ Nutri Mart, không còn phải xuất thô ra thế giới với giá trị rẻ mạt
Hình ảnh: Nông sản Việt Nam trở thành những sản phẩm có chất lượng và giá trị kinh tế cao trên kệ Nutri Mart, không còn phải xuất thô ra thế giới với giá trị rẻ mạt

Các sản phẩm đến từ Nuti Mart chủ yếu có nguồn gốc từ các loại nông sản, các loại thảo mộc thiên nhiên, cây dược liệu Việt,… Chính vì vậy đây sẽ là nguồn động lực to lớn, góp phần vào việc thực hiện theo đường lối chủ trương của Bộ Nông Nghiệp, đẩy mạnh chế biến sâu, cơ giới hóa nông nghiệp, tăng giá trị nông sản. Đồng thời, cũng làm tăng thu nhập của người nông dân và cải thiện chất lượng cuộc sống của người Việt. Nutri Mart khẳng định sẽ đưa những mặt hàng của người Việt lên một tầm cao mới, theo tiêu chí “An toàn – Thân thiện – Tiện lợi”.

Một chi nhánh Nutri Mart đầy ắp các sản phẩm từ nông sản Việt trong ngày khai trương
Hình ảnh: Một chi nhánh Nutri Mart đầy ắp các sản phẩm từ nông sản Việt trong ngày khai trương

Với phạm vi phân bố rộng rãi trên khắp mọi miền cả nước, và còn tiếp tục bùng nổ tại miền Nam vào ngày 4/7/2021 sắp tới, các chuỗi siêu thị Nutri Mart là lời hứa bền vững về những đóng góp cho nền kinh tế nước nhà, đưa Việt Nam trở thành 1 cường quốc nông nghiệp công nghệ cao với những sản phẩm nông sản có giá trị kinh tế lớn, giúp người nông dân vừa giải quyết nỗi lo đầu ra của nông sản vừa vững niềm tin vào những giá trị Việt, góp phần xây dựng thành công của một thương hiệu thuần Việt.

Nutri Mart trên hành trình tiếp nối và lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam
Hình ảnh: Nutri Mart trên hành trình tiếp nối và lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam

Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Hữu cơ Vinanutrifood, ông Trần Minh Phương chia sẻ: “Khi xây dựng lên kênh phân phối chuỗi siêu thị bán lẻ này chúng tôi mong muốn giúp cho người tiêu dùng Việt có thể dễ dàng tiếp cận hơn với những sản phẩm Việt chất lượng cao bảo vệ sức khỏe, vừa tạo ra cơ hội việc làm, cơ hội kinh doanh, đem lại cuộc sống hạnh phúc cho hàng triệu người. Chính vì vậy, mục tiêu công ty tạo ra 10.000 siêu thi trong năm 5 năm tới và 500 siêu thị trong năm nay là hoàn có thể trở thành hiện thực. Làm được điều đó, Nutri Mart sẽ có cơ hội sánh ngang với các siêu thị lớn tại Việt Nam”.

Nguồn: https://kpt.24h.com.vn/doanh-nghiep/vinanutrifood-mo-ban-thanh-cong-200-chi-nhanh-nutri-mart-gia-tri-nong-san-tang-vot-c849prv1265943.html

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *