Định hướng đẩy mạnh phát triển thương hiệu nội địa trong xu thế hội nhập quốc tế, trở thành tổng công ty sản xuất và phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng có nguồn gốc tự nhiên hàng đầu Việt Nam. Vinanutrifood đưa ra các chiến lược đưa Nutri Mart chạm mốc 1000 siêu thị trong 6 tháng cuối năm. Tự hào đồng hành cùng nông nghiệp Việt tạo chuỗi liên kết chế biến – tiêu thụ nông sản Việt.
Vinanutrifood được biết đến là một doanh nghiệp sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng có hướng đi khác biệt trên thị trường Việt. Dưới những tác động của bối cảnh Covid-19, mang đến thời cơ và cả những thách thức đối với mỗi doanh nghiệp. Trên cơ sở đó, các doanh nghiệp cần có những thích ứng trong chiến lược phát triển dài hạn để có thể tận dụng tối đa lợi thế của doanh nghiệp cũng như đa dạng hóa ngành hàng sản xuất và thị trường tiêu thụ.
Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam – Vinanutrifood giữ vững định hướng phát triển một doanh nghiệp “Thuần Việt”, tập trung sản xuất và chế biến sâu các dòng sản phẩm đa dạng có nguồn gốc từ nông nghiệp Việt. Từng bước tiếp cận người Việt bằng những sản phẩm đảm bảo từ nguyên liệu đầu vào đến quy trình sản xuất và những thành phẩm đạt chất lượng cao đến tay người tiêu dùng.
Chuỗi siêu thị mang tên Nutri Mart ra đời cũng xuất phát từ nền tảng vững chắc đó. Nỗ lực phát triển trên con đường trở thành hệ thống bán lẻ sản phẩm dinh dưỡng – hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, trở thành siêu thị dẫn đầu chuyên cung cấp các thực phẩm đảm bảo sức khỏe và hàng tiêu dùng chất lượng cao đến tay người Việt.
Thành công của Nutri Mart đã được minh chứng, vào ngày mở bán đầu tiên, các siêu thị đồng loạt “cháy hàng” dưới sự đón nhận và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng khu vực Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Nutri Mart tạo dựng “niềm tin khách hàng” nằm ở việc sản xuất tự chủ hoàn toàn về mặt nguyên liệu đầu vào với vùng nguyên liệu sạch, đảm bảo an toàn về nguồn gốc sản phẩm. Được biết, Nutri Mart tự hào có được vùng nguyên liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế GlobalGAP, dưới sự quản lý bởi Công ty Cổ Phần Nông Trại Hữu Cơ Việt Nam.
Cùng với đó, doanh nghiệp còn đang sở hữu 2 hệ thống nhà máy có công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP-WHO – Tiêu chuẩn cao nhất về nhà máy hiện nay tại Việt Nam và đủ điều kiện xuất khẩu sang các thị trường quốc tế khó tính.
Điều này góp phần giải quyết vấn đề đầu ra cho sản phẩm nông sản Việt đồng thời nâng cao giá trị nông sản, đáp ứng đầu vào phục vụ cho công nghiệp chế biến.
Chưa dừng lại ở đó, với tầm nhìn dài hạn, chiến lược phát triển bền vững và lâu dài, Nutri Mart đặt ra mục tiêu gấp rút cho ra mắt 1000 siêu thị trong năm 2021. Những bước tiến dài trong nỗ lực phát triển khiến cho mục tiêu thương hiệu Việt – Nutri Mart đến gần hơn bao giờ hết. Nhất là trong bối cảnh hội nhập quốc tế dưới sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, việc hoàn toàn chủ động trong việc cung cấp và sản xuất các sản phẩm ra thị trường được coi là một lợi thế hàng đầu.
Doanh nghiệp tận dụng nguồn lợi thế sẵn có, tập trung vào sản xuất, chế biến sâu, nhằm đáp ứng đầu ra các sản phẩm đảm bảo chất lượng cùng những tiêu chuẩn khắt khe. Những sản phẩm được bày bán trên kệ siêu thị Nutri Mart đều có nguồn gốc từ nông sản Việt, hoàn toàn tự nhiên an toàn, phục vụ sức khoẻ và nhu cầu đời sống người tiêu dùng. Không chỉ dừng lại ở việc tạo dựng chuỗi liên kết chế biến – tiêu thụ nông sản Việt, Nutri Mart mong muốn đồng hành cùng nông nghiệp nước nhà vươn tầm ra bên ngoài thế giới bằng những tiêu chuẩn nghiêm khắc và khắt khe của quốc tế.