VINAPHARMA GROUP: DẪN ĐẦU XU HƯỚNG – PHÁT TRIỂN VƯỢT TRỘI

Trong bối cảnh cuộc sống hiện đại đầy bận rộn, khi tốc độ công nghiệp hóa ngày càng trở nên mạnh mẽ, chất lượng thực phẩm bị ảnh hưởng đã tác động không nhỏ tới sức khỏe của người dân. Đồng thời cũng khiến người tiêu dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn nguồn sản phẩm/thực phẩm bảo vệ sức khỏe bảo đảm an toàn, tin cậy. Sản phẩm có nguồn gốc từ nông sản, từ thiên nhiên, bảo đảm an toàn đã và đang trở thành xu hướng chăm sóc sức khỏe không thể thiếu đối với nhiều người tiêu dùng thông thái.

Vinapharma- Kiến tạo cuộc đời thịnh vượng

Thấu hiểu những lo lắng băn khoăn đó, trên hành trình nghiên cứu và phát triển trong suốt những năm qua cùng đội ngũ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm của Vinapharma. Đặc biệt là việc nhạy bén nắm bắt xu thế, dẫn đầu xu hướng trong áp dụng chuyển đổi số, ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, Vinapharma đã phát triển một hệ sinh thái Đa dạng- Đa chiến lược; luôn Thức thời- tạo Bứt phá; không ngừng Học hỏi- Sáng tạo để mang đến những giá trị chất lượng về sản phẩm; về đào tạo; về chăm sóc sức khỏe chủ động… Qua đó đã góp phần đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Đồng thời là một phần kiến tạo nên sức mạnh của doanh nghiệp dân tộc, khẳng định vị thế của nền nông sản Việt ngày càng phát triển, vươn tầm ra thế giới.

Tuy phải đối mặt với nhiều biến động thị trường cùng những thách thức, khó khăn, gần đây nhất là ảnh hưởng của bão Yagi, Vinapharma đã chịu nhiều ảnh hưởng, tổn thất tại các vùng trồng nguyên liệu. Nhưng với tâm thế luôn bứt phá, vươn mình trong bão, vượt mọi gian khổ, khó khăn để thực hiện sứ mệnh “Kiến tạo cuộc đời Thịnh Vượng” và đồng hành với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Thời gian qua Vinapharma đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm ưu việt, vượt trội, với giá trị và chất lượng cao; đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng tiêu dùng, những sản phẩm nổi bật có thể kể đến như:

Nutmilk bữa ăn dinh dưỡng vegan hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch giàu protein…; Tinh dầu thông đỏ Sâm ngọc linh hỗ trợ chống oxy hóa cao, hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch giảm cholesterol…; Cần tây tảo xoắn diệp lục collagen; Green beauty detox thải độc; Siro ho thiên vương phế, giúp tăng cường sức đề kháng và bảo hệ hệ thống hô hấp…v..v…

“Bộ đôi Kết đoàn”- Cần tây + Tinh dầu thông đỏ

Triết lý của chúng tôi: “Tốt hơn những gì bạn mong đợi” chính là tinh thần năng lượng và trách nhiệm để Vinapharma không ngừng sáng tạo, khẳng định được vị trí, uy tín và sự tin tưởng của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Với mục tiêu là một trong những đơn vị đi đầu trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam, mang lại giá trị cao nhất cho sức khỏe cộng đồng, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để Thức thời, Thích ứng, Cải tiến nhiều hơn nữa để đưa ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của thị trường.

Đa dạng hệ sinh thái với Workshop Sức khỏe

Chúng tôi hướng đến mục tiêu mở rộng nông trại nông nghiệp xanh, đơn giản hóa hành trình tới lối sống dựa trên thực vật, với một hệ sinh thái hoàn chỉnh cho nông nghiệp xanh, sạch; Cung cấp những sản phẩm an toàn, lành mạnh, chất lượng cao và minh bạch trong từng khâu sản xuất.

Chúng tôi tin rằng: Sức khỏe là nền tảng của hạnh phúc, trở thành người đồng hành đáng tin cậy trên hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân Việt Nam. Thông qua việc cung cấp những giải pháp dinh dưỡng bền vững, an toàn và tự nhiên, chúng tôi đặt sức khỏe của cộng đồng lên hàng đầu, nhằm xây dựng một tương lai khỏe mạnh, an lành và yên tâm cho cộng đồng.

VIETNAM COFFEE HOUSE TỰ HÀO ĐẠI DIỆN THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM

Hướng đi “Bền Vững và Tầm Nhìn Tương Lai”, trong thời gian tới, doanh nghiệp sẽ tiếp tục mở rộng nghiên cứu, tìm kiếm thêm những nguồn nguyên liệu thiên nhiên tốt cho sức khỏe, để tạo ra những giá trị sản phẩm chất lượng cao vượt trội.

Vinapharma sẽ luôn là người bạn đồng hành uy tín của người tiêu dùng trên hành trình chăm sóc sức khỏe, với giá trị bền vững của sản phẩm và sự tin tưởng của khách hàng là động lực để chúng tôi ngày một hoàn thiện hơn nữa.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng, Quý Đối tác đã tin dùng các sản phẩm thương hiệu của người ViệtVinapharma!

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *