Nhu cầu cuộc sống tăng cao, con người ngày càng chú trọng đến yếu tố sức khỏe. Đây cũng chính là động lực thúc đẩy thị trường sữa phát triển hơn nửa năm qua mặc dù dịch Covid-19 vẫn đang ảnh hưởng tới mọi mặt của cuộc sống.
Tại Việt Nam, quy mô thị trường sữa vẫn đang tiếp tục mở rộng. Khách hàng là những người có độ tuổi khác nhau, từ trẻ em đến người già hay thậm chí cả những người ăn kiêng đều có nhu cầu sử dụng sữa bột dinh dưỡng nâng cao sức khỏe. Trong đó, dòng sản phẩm sữa bột dành cho trẻ em đóng vai trò quan trọng thúc đẩy sự phát triển toàn diện về thân thể và trí tuệ. Người trưởng thành uống sữa để nâng cao sức đề kháng, cải thiện thể trạng, hoặc giảm cân,… Người già có nhu cầu sử dụng sữa để phòng ngừa bệnh loãng xương, bổ sung dinh dưỡng do chán ăn, ốm yếu,… Chính nhu cầu thiết yếu này tạo nên một thị trường sữa bột ít chịu tác động bởi “cơn bão” Covid-19.
Song song với sự tồn tại của các dòng sữa nhập ngoại, dòng sản phẩm sữa nội địa Việt Nam có nhiều ưu thế do tự chủ về vùng nguyên liệu cũng như nhà máy sản xuất. Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam Vinanutrifood là một doanh nghiệp phát triển theo xu hướng mới mở đầu trong lĩnh vực này. Thương hiệu đang từng bước vươn lên trở thành thương hiệu sữa bột dinh dưỡng dành cho cả gia đình, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cấp và đa dạng của người Việt Nam.
Thương hiệu tập trung 3 dòng sản phẩm chính. Trong đó, dòng sữa bột dinh dưỡng cho bé từ 1-10 tuổi chứa hàm lượng dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển đầu đời của trẻ nhỏ, giúp phát triển trí não, thị lực và thể chất, giúp con phát triển toàn diện. Không chỉ quan tâm đến sức khỏe của con mà sức khỏe của mẹ bầu cũng được quan tâm khi thương hiệu ra mắt dòng sản phẩm sữa bột dinh dưỡng dành cho mẹ bầu. Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt Colos Mama Iron Mellt DHA bổ sung dưỡng chất đầy đủ trong giai đoạn thai kỳ và sau sinh, giúp mẹ phòng ngừa thiếu hụt các chất như đạm, canxi, sắt, kẽm,… trong thời kỳ mang thai và cho con bú. Cùng với đó là dòng sữa bột thiết yếu dành cho người lớn tuổi, giúp tăng cường khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng vào bên trong cơ thế, nâng cao thể trạng, chống lão hóa, chống oxy hóa, giúp tiêu hóa tốt.
Để tạo nên một thương hiệu sữa bột dinh dưỡng có sức cạnh tranh trên thị trường và nhận được sự đón nhận của đông đảo khách hàng. Vinanutrifood có những điểm ưu việt so với các dòng sản phẩm khác cùng loại.
Hàm lượng dinh dưỡng trong các hộp sữa thương hiệu Vinanutrifood được nghiên cứu kỹ lưỡng, có giá trị cao gấp 2-3 lần. Đặc biệt nguyên liệu sản xuất sữa được nhập khẩu trực tiếp tại New Zealand – Quốc gia nổi tiếng khắp thế giới về chất lượng sữa hàng đầu và được các ông bố, bà mẹ yên tâm lựa chọn.
Hơn nữa, Vinanutrifood ưu tiên sử dụng đường Isomalt không năng lượng chống béo bì, chiết xuất 100% từ củ cải đường hữu cơ mang lại hiệu quả tối ưu trong việc phòng tránh các bệnh tiểu đường, giúp sữa mát, và người sử dụng cũng dễ dàng hấp thụ dinh dưỡng nhanh hơn.
Nhận thấy tình hình sản xuất sữa trong nước tại Việt Nam chưa thể bắt kịp với nhu cầu gia tăng trong nước, công ty đã tập trung nguồn lực để đầu tư vào nhà máy sản xuất hiện đại. Ngày 15/7/2021, công ty vinh dự nhận chứng chỉ FDA Hoa Kỳ cho hai nhà máy sản xuất. Đây là tiền đề để công ty dẫn dắt sự tăng trưởng của các sản phẩm sữa bột dinh dưỡng trên thị trường trong nước vào thời gian tới.
Trước bối cảnh dịch Covid còn nhiều diễn biến phức tạp, nhu cầu bổ sung dinh dưỡng không vì thế mà bị giảm mạnh. Về phía nhà sản xuất, mặc dù các thương hiệu sữa lớn như Vinamilk, TH True Milk,… đang chiếm thị phần lớn nhưng cuộc cạnh tranh của họ với các doanh nghiệp nước ngoài cũng không kém phần gay gắt. Sự ra mắt thị trường của dòng sữa bột dinh dưỡng Vinanutrifood trong giai đoạn này đánh dấu một bước ngoặt lớn trong tiến trình phát triển doanh nghiệp, mở ra triển vọng mới cho ngành sữa trong năm nay.
Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam Vinanutrifood
- Website: https://vinanutrifood.vn/
- Hotline: 0945.887.333