Giám đốc bán hàng – Ngành hàng tiêu dùng

I. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

– Làm cơ sở cho việc tuyển dụng, chọn lọc và đào tạo CBNV.

– Hướng dẫn cho CBNV biết nhiệm vụ trách nhiệm của CBNV, định ra mục tiêu và tiêu chuẩn cho việc thực hiện công việc.

– Thực hiện công việc lái xe và hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công.

II. NỘI DUNG

– Trực tiếp triển khai kế hoạch bán hàng.

– Đề xuất, họp bàn cùng BGĐ để ban hành các chính sách, quy trình, quy chế, lương sản phẩm kinh doanh đối với khách hàng và nhân viên kinh doanh. Các chính sách này phải phù hợp với thị trường, với thực tiễn, với từng đối tượng khách hàng và từng đối tượng nhân viên trực thuộc phòng kinh doanh.

– Phối hợp với bộ phận nhân sự, chủ động tuyển dụng và đào tạo nhân lực phòng kinh doanh trên cơ sở định mức phù hợp với từng giai đoạn khác nhau.

– Phối hợp với phòng truyền thông, marketing để lên kế hoạch tổ chức các chương trình khuyến mại, các sự kiện bên ngoài nhằm xây dựng, tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp và mở rộng thị trường.

– Hướng dẫn, kiểm tra công việc hàng ngày của các Trưởng phòng, Trưởng nhóm và nhân viên quản lý bán hàng để kịp thời xử lý các sai sót nếu có phát sinh.

– Chủ động họp bàn, đề xuất với bạn Giám đốc các công cụ để kiểm soát việc thực hiện quy trình, quy chế của CBNV phòng kinh doanh nhằm thúc đẩy hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

– Xem xét và trực tiếp giải quyết các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ theo hướng kịp thời, nhanh chóng và triệt để.

– Tổ chức kỹ lưỡng và hiệu quả chương trình Dealer Ranking Program, bao gồm: Cơ sở vật chất, thực hiện các chỉ tiêu Kế hoạch đã đề ra và thực hiện đúng theo quy trình bán hàng.

III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Trên 3 năm đảm nhiệm vị trí tương tự.

– Có mối quan hệ với các nhà phân phối, đại lý khu vực.

– Trình độ:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (không giới hạn chuyên ngành đại học).

– Kiến thức:

  • Có kiến thức về quản trị bán hàng, lãnh đạo đội ngũ Sales, Phát triển kênh phân phối, Marketing, Nghiên cứu thị trường.
  • Am hiểu các công cụ điều tra, khảo sát thị trường, phân tích cơ sở dữ liệu và đưa ra các dự báo về thị trường/ thị hiếu khách hàng,…

– Kỹ năng:

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint), các công cụ phân tích hoặc phần mềm chuyên dụng.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý theo mục tiêu
  • Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, truyền cảm hứng
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống nhanh chóng hiệu quả.

– Tính cách:

  • Nhiệt huyết, khả năng setup và khai phá thị trường tốt, có khả năng tạo ảnh hưởng, tư duy thị trường nhạy bén.
  • Chủ động/chịu được áp lực công việc.
  • Khả năng hùng biện tốt.

IV. QUYỀN LỢI

– LƯƠNG KHÔNG GIỚI HẠN.

– Thưởng theo thành tích và năng lực: thưởng tháng lương 13, thưởng ngày lễ ngày tết hàng năm. Chương trình Quỹ Hạnh Phúc, Quỹ Innogen (ý tưởng sáng tạo) cho nhân viên toàn công ty,…

– Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao (năng lực tốt sẽ có cơ hội được promote lên team leader).

– Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc.

– Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

– Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, văn hóa coi trọng con người.

V. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

– Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 12h00, 13h30 – 18h00, trưa thứ bảy và chủ nhật được nghỉ.

– Địa điểm làm việc: Tại văn phòng Công ty.

– Phương tiện làm việc: Cung cấp thiết bị theo nhu cầu thực tế công việc.

VI. LIÊN HỆ

– Vui lòng gửi CV ứng tuyển vào email hr@vinapharma-group.vn hoặc hr.vinapharma@gmail.com.

– SĐT: 0944.74.9933

– Hoặc inbox trực tiếp cho em nếu cần hỗ trợ bất cứ thông tin nào về công việc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *