Sáng ngày 21/3, Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường phối hợp với Trung tâm Tình nguyện Quốc gia và tổ chức tình nguyện cộng đồng Green Trips Việt Nam cùng các đơn vị phối hợp triển khai Chiến dịch “Hãy làm sạch biển”.
Hoạt động này hướng đến kêu gọi cộng đồng chung tay hành động bảo vệ môi trường biển bằng các hoạt động thiết thực, thể hiện trách nhiệm công dân với môi trường sống và đất nước, hỗ trợ địa phương trong việc tạo nên một môi trường sống xanh, sạch, đẹp, thúc đẩy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh Việt Nam xanh – sạch – đẹp đến với bạn bè quốc tế…
Chiến dịch ra quân: “Nhặt rác làm sạch biển” là một trong những hoạt động ý nghĩa nằm trong chương trình được phát động đồng loạt tại 28 tỉnh, thành phố ven biển và 9 đảo lớn, trong đó có Nghệ An.
Tại đây, Chiến dịch ra quân “Nhặt rác làm sạch biển” được phát động tại thị xã Cửa Lò, với sự tham gia của đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, và các đơn vị cá nhân, doanh nghiệp, đoàn thể, trong đó có các thành viên đến từ Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinapharma – Group.
Là một đơn vị hoạt động trên thị trường Việt Nam, Công ty đã có những đóng góp tích cực trong các chương trình hoạt động cộng đồng. Coi đây là kim chỉ nam để thực hiện sứ mệnh vì một Việt Nam an toàn – xanh – sạch – đẹp. Phát huy truyền thống đoàn kết, lan tỏa những thông điệp ý nghĩa tới nhiều người hơn nữa.
Trong chiến dịch ra quân lần này, Công ty đã đóng góp tài trợ hơn 1000 chai Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe GREEN BEAUTY Cần Tây – Tảo Xoắn – Diệp Lục – Collagen – Glutathion để làm nước uống cho các tình nguyện viên tham ra trong phong trào.
Màu áo xanh thương hiệu của Vinapharma – Group chính là màu xanh của hy vọng, mang tới một làn gió tươi mới đến vùng biển Nghệ An thân yêu. Màu xanh ấy như hòa vào làm một trong chiến dịch, đồng lòng thực hiện việc có ý nghĩa với môi trường, xã hội. Tất cả thành viên tham gia chiến dịch ai nấy đều hạnh phúc khi chính mình đã đóng góp một chút sức nhỏ cho bờ biển thêm xanh – sạch.
Vinapharma – Group coi đây là một trong những hoạt động thường niên mà công ty cần duy trì phát huy, nhằm giữ vững giá trị cốt lõi: Bảo vệ môi trường và có trách nhiệm với xã hội của tổng công ty. Được đồng hành trong chiến dịch lần này mang tới nhiều trải nghiệm ý nghĩa cho từng thành viên tham gia chiến dịch.
Trong tương lai gần nhất, công ty cũng đang lên kế hoạch tổ chức và tham gia các hoạt động vì an sinh xã hội. Đây vừa là trách nhiệm và cũng vừa là niềm tự hào của công ty.