Giám Đốc Marketing (Lĩnh vực Siêu thị, Bán lẻ)

I. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

– Làm cơ sở cho việc tuyển dụng, chọn lọc và đào tạo CBNV.

– Hướng dẫn cho CBNV biết nhiệm vụ trách nhiệm của CBNV, định ra mục tiêu và tiêu chuẩn cho việc thực hiện công việc.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing

– Lập kế hoạch Marketing tổng thể, thiết lập ngân sách và các chương trình, kế hoạch Marketing bám sát với mục tiêu và kế hoạch Kinh doanh của Công ty, trình TGĐ duyệt trước khi triển khai. Tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm trong phạm vi kế hoạch và ngân sách được phê duyệt, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc bộ phận marketing;

– Hoạch định chiến lược Marketing và phát triển chuỗi thương hiệu Nutri Mart;

– Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả.

2. PR – Quản trị Thương hiệu bán lẻ sản phẩm hàng tiêu dùng

– Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường; Chiến lược sản phẩm mới, Chiến lược giá sản phẩm;

– Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu;

– Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm;

– Dự kiến các rủi ro để có biện pháp xử lí kịp thời.

3. Lập kế hoạch phát triển kênh phân phối

– Lập kế hoạch phát triển khách hàng mua buôn theo tháng, quý, năm để đáp ứng kế hoạch mục tiêu doanh số bán buôn của cá nhân, bộ phận.

– Phối hợp cùng team Nutri Mart tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng.

4. Tổ chức sự kiện

– Xây dựng kế hoạch và tổ chức các sự kiện xúc tiến bán hàng;

– Tổ chức các sự kiện marketing nội bộ nhằm tạo động lực và duy trì văn hóa Công ty

5. Làm việc với các nhà tư vấn, các Agency để xây dựng chiến lược thương hiệu, cung cấp các giải pháp Marketing cho công ty

6. Phân tích, đề xuất giải pháp, kế hoạch hành động theo từng giai đoạn, lập kế hoạch tổng thể về Marketing theo nhiều hướng cho từng đối tượng, từng phân khúc, nhóm khách hàng.

7. Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả Marketing, tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing.

8. Giám sát các hoạt động khác trong chuỗi PR-MKT để đảm bảo thương hiệu của công ty được gìn giữ và phát triển.

9. Phân tích, nghiên cứu thị trường, diễn biến của đối thủ cạnh tranh và đưa ra các báo cáo định kỳ về thị trường để xây dựng phân khúc thị trường, xác định thị trường mục tiêu hỗ trợ cho kinh doanh nhằm tăng thị phần.

10. Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).

11. Báo cáo tình hình triển khai và kết quả các hoạt động Marketing tới Tổng Giám đốc.

12. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc. 

III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên.

2. Chuyên môn: Marketing/Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.

3. Kinh nghiệm tối thiểu: 5 năm ở vị trí tương đương.

4. Yêu cầu công nghệ thông tin: Thành thạo tin học văn phòng: Word, Exel, Power Point, Internet, các phần mềm ứng dụng liên quan.

5. Kiến thức:

– Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động Marketing và Truyền thông;

– Có kiến thức sâu về Marketing, đặc biệt là về xây dựng và phát triển Thương hiệu;

– Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch MKT trung hạn, ngắn hạn;

– Khả năng viết bài và biên tập thông tin.

6. Kỹ năng

– Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát;

– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán;

– Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;

– Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường;

– Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.

7. Thái độ/Tố chất

– Chính trực, tâm huyết và trung thành với các giá trị đạo đức của Công ty.

– Tư duy sáng tạo, logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt;

– Suy nghĩ tích cực trong mọi tình huống;

– Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

8. Ưu tiên du học sinh Mỹ, Anh, Úc, Canada…

IV. QUYỀN LỢI

– Lương thỏa thuận theo năng lực;

– Thưởng theo thành tích và năng lực: thưởng tháng lương13, thưởng ngày lễ ngày tết hàng năm. Chương trình Quỹ Hạnh Phúc, Quỹ Innogen (ý tưởng sáng tạo) cho nhân viên toàn công ty v.v.

– 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hiếu, hỷ, sinh nhật,…

– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,… theo quy định của công ty;

– Nghỉ mát, du lịch, Team building hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc.

– Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

– Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, văn hóa coi trọng con người.

V. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC 

– Thời gian làm việc: từ 8h00 – 12h00, 13h30 – 17h30, trưa thứ bảy và chủ nhật được nghỉ.

– Địa điểm làm việc: tại văn phòng Công ty.

– Phương tiện làm việc:

✔ Cung cấp bàn chế làm việc, tủ đựng hồ sơ.

✔ 01 máy vi tính.

✔ Máy in, fax, điện thoại, mail sử dụng chung của công ty.

✔ Và các thiết bị khác theo nhu cầu thực tế của công việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0819.228.865